Hàm Đức 6, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
8h00-17h00, từ Thứ 2 - Chủ nhật
Danh mục Tìm kiếm

10 lý do bạn chưa có khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

21/08/2019 175 lượt xem
Trang chủ Nghề môi giới

Nếu đã làm môi giới bất động sản nhiều tháng mà bạn vẫn chưa có khách hàng, hãy xem qua 10 lý do sau đây xem có “hình ảnh” của bạn không nhé.

1 – Miệng nói đã làm hết cách, thực chất còn rất nhiều cách. Tôi ngồi lại phân tích trường hợp chi tiết của bạn sẽ thấy rất nhiều cách bạn đã bỏ qua.

2 – Những người bạn nghĩ họ là khách của bạn, thực chất bao nhiêu phần trăm họ nhớ tên bạn? Có thể là 0%. Chỉ có bạn nghĩ họ là khách của bạn, còn họ đâu biết bạn là ai?

3 – Chăm sóc hời hợt, tập trung vào bán hàng chứ không tập trung vào đúng 2 từ chăm sóc. Bởi vì chăm sóc và bán khác xa nhau.

4 – Mối quan hệ muốn có nhiều nhưng không dám tạo nhiều. Cho đi sợ lãng phí không nhìn thấy và cảm nhận cho đi để tạo hạt, giúp cho hạt nảy mầm. Toan tính cho đi phải được gì? Không được gì không cho. Tư tưởng này tồn tại trong tư duy người làm môi giới là bại hoàn toàn.

5 – Nói đã nỗ lực nhưng thực chất chỉ nỗ lực 1/100. Vì đã nỗ lực thật sự sẽ không có thời gian nói. Muốn nói phải nói bằng số liệu, bằng thống kê cụ thể qua con số. Sự nỗ lực bằng vật chất sẽ minh chứng cho tất cả. Càng có nhiều số liệu, càng thấy sự nỗ lực là nhỏ nhoi. Sẽ không phát biểu câu đã nỗ lực mà thay bằng thấy bản thân quá dở, quá tệ để chiến. Cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

6 – Bạn muốn bán điều bạn có hơn bạn mang đến cho khách dịch vụ tốt. Tư tưởng chốt hạ vì lòng tham còn cao sẽ khó mang lại dịch vụ tốt. Điều khách hàng cần vẫn là được phục vụ. Bạn không thể ép họ một cách thiếu tự nhiên.

7 – Bạn chưa thật sự yêu nghề. Yêu nghề bạn sẽ làm khác lắm. Bạn nghĩ khác làm khác khách sẽ cảm nhận được sự chân thành từ bạn. Có khách là một lẻ tự nhiên.

8 – Bạn có nhiều sản phẩm nhưng bạn không nhớ sản phẩm, không lấy ra được cái nào hợp với khách nào, nhanh trí xử lý tình huống còn kém. Không làm nổi bật sản phẩm bạn muốn bán, tại sao khách hàng phải mua?

9 – Còn để tư duy và suy nghĩ của cá nhân bạn vào sản phẩm nhiều quá. Bạn thích bạn bán, không thích không bán. Bạn dùng lý lẽ của bạn nhiều hơn là phân tích đa chiều, đa dạng khách hàng. Có cái bạn chê nhưng khách hàng vẫn mua đấy thôi.

10 – Bạn thiếu tập trung trong công việc, còn do dự và chưa đủ tâm huyết theo đuổi con đường môi giới. Bạn còn hoài nghi về bản thân quá lớn, bạn hoài nghi vào con đường này có nên đi hay không? Liệu có mang đến kết quả tốt không? Liệu và liệu… tất cả những điều này ngăn cản bạn đến với khách hàng. Đường càng xa hơn mục tiêu càng khó chinh phục. Hãy nghĩ bạn sinh ra có phải để làm nghề môi giới không? Yes or No?

Linh Kona

Bài viết cùng chuyên mục
  • Hãy là người gieo hạt dễ thương, bền bỉ và kiên trì!

    Bạn làm nghề môi giới bất động sản, mỗi một buổi sáng chỉ nằm dài trên giường không dậy nổi và nằm đó mơ ước. Ước gì hôm này đăng quảng cáo có khách hàng gọi, ước gì hôm nay chốt được giao dịch nào đó. Hãy quên đi, đừng ước mơ viễn vong.
  • 4 cách để biết khách hàng đã đầu tư lâu năm hay mới

    Xin chia sẻ 4 cách để biết khách hàng đó mới đầu tư hay đã đầu tư lâu năm. Tùy vào kinh nghiệm của mỗi nhà đầu tư mà chúng ta sẽ có cách tiếp cận khác nhau. Người môi giới cần nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu chính xác của khách hàng trước khi chọn ra sản phẩm phù hợp để giới thiệu, tránh mất thời gian của đôi bên.
  • Định nghĩa về Nghề môi giới bất động sản

    Đã bao giờ bạn tự hỏi định nghĩa về cái nghề bạn đang làm chưa? Nghề môi giới bất động sản được định nghĩa đơn giản như sau: – Môi giới là người chạy xe ôm, đưa rước khách, có khi rước từ tận nhà đến tận nơi đi xem, chạy tới chạy lui, tất cả đều MIỄN PHÍ, dạ, thưa, cô chú bác, thái độ phải ân cần, dịch vụ đưa đón, mở cửa chạy tới lui nhanh, an toàn.
  • Đừng nên dùng từ “chắc chắn” với khách hàng !

    Đây là kinh nghiệm xương máu trong nghề môi giới bất động sản của Linh Kona. Đừng nên dùng từ CHẮN CHẮN với khách hàng, đặc biệt liên quan đến tiền, chắc chắn lời lãi, chắc chắn cho thuê được, chắc chắn bán được. Đương nhiên, nói dễ làm khó. Có thể bạn dễ bán được nhiều, nhưng hậu quả và trách nhiệm sau hai từ này không nhỏ như bạn nghĩ.
  • Chúng tôi trả giá bao nhiêu để được 1% phí môi giới?

    Tôi viết bài này bằng tất cả nỗi lòng của một người dùng hết tuổi thanh xuân để làm nghề môi giới bất động sản, làm bằng trọn con tim. Đánh đổi để nhận 1% phí môi giới. Thời gian làm việc không phải là 8 tiếng, mà là 16 tiếng, trừ lúc ngủ để chế độ im lặng. Bất cứ lúc nào cũng để điện thoại reo. Vì sao? Vì một cuộc điện thoại reo cũng có thể mang đến cơ hội, cũng có khi 100 cuộc điện thoại reo cũng không có cơ hội nào xuất hiện. Nhưng làm sao biết số đó có mang đến cơ hội hay không? Chỉ còn cách phải nghe. Chúng tôi nghe điện thoại xuyên suốt một ngày. Giờ cơm cũng ngưng ăn cơm để nghe điện thoại, nghe để tư vấn, nghe để tập trung nghe và tìm giải pháp cho quý khách hàng.
  • Ai nói “Bạn không làm được đâu”, mặc kệ họ. Hãy tin vào bản thân

    Khi một ai đó nói rằng: “Bạn không làm được đâu”. Câu này gây ra cho bạn những cảm xúc như sau: 1) Tự dưng bạn bị mất ngay sự tự tin vốn có trong bạn ngày càng mất dần đi vì con đường bạn đang đi tới tương đối khó. Ráng gồng phải chi được một lời động viên thì tốt biết mấy. Nhưng đó là do bạn suy nghĩ thôi, một lời động viên chỉ cho bạn liều doping không nhiều bằng một xung đột cảm xúc khi ai đó kêu bạn bỏ cuộc.
  • Nghề môi giới bất động sản có thực sự dễ làm ?

    Nghề môi giới bất động sản thật sự rất dễ làm. Ai muốn thì làm cũng được chỉ cần những kỹ năng cơ bản, biết chạy chỗ này, chỗ kia, rồi alo chào vài câu giới thiệu dự án, rồi tư vấn khách rồi khách mua. Giao dịch tiền vô cục cục cục…